5 lý do mẹ tin chọn sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hakado

Có 5 lý do khiến các mẹ tin chọn sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hakado cho con yêu. Đó là gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé!

1.Giàu dinh dưỡng

Lý do đầu tiên khiến mẹ chọn sữa dinh dưỡng pha sẵn Hakado cho con yêu đó chính là giàu dinh dưỡng. Sữa Hakado cung cấp cho con một nguồn dinh dưỡng dồi dào với: chất đạm, chất béo, chất xơ, các vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, được bổ sung thêm các dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ của trẻ như: Canxi, DHA, Lysine, HMO, Sữa non…

2.Tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Với hộp giấy nhỏ tiện lợi, sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hakado phù hợp với khẩu phần 1 bữa phụ hoàn hảo cho bé. Hộp giấy tiện lợi giúp mẹ và bé có thể mang theo dù đi học, đi chơi, đi du lịch, đi tập thể thao… Không cần pha, không cần ủ ấm, ủ lạnh. Chỉ 1 thao tác duy nhất là cắm ống hút vào là con đã có thể thưởng thức ngay rồi.

3.Thơm ngon, đa dạng vị, bé yêu thích

Sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hakado đáp ứng khẩu vị của bé với 2 vị được các bé vô cùng yêu thích đó là vị dâu và vị cam. Với hương vị tự ngon, thơm ngọt, dịu nhẹ, dễ uống nên sữa pha sẵn Hakado được các bé rất thích. Hakado pha sẵn chinh phục vị giác của bé ngay từ lần thử đầu tiên. Mẹ hãy thử mua về cho con xem bé có thích mê không nhé!

4.Được sản xuất bởi đơn vị uy tín

Sản phẩm dinh dưỡng pha sẵn Hakado được sản xuất bởi Công Ty CP Đầu Tư Và PT Dược Phẩm Minh Quân. Đây là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

5.Không hóa chất, không hooc-môn tăng trưởng

Sản phẩm pha sẵn Hakado được sản xuất từ nguồn sữa bột tự nhiên cùng các nguyên liệu đảm bảo an toàn. Đảm bảo không chứa hóa chất, không có hoocmon tăng trưởng. Và không gây ra bất kỳ vấn đề bất lợi nào cho sức khỏe của bé.

Với 5 lý do trên đây thì sữa dinh dưỡng pha sẵn Hakado xứng đáng được các mẹ tin chọn để cho con yêu sử dụng chưa nào?

Mọi thắc mắc về công dụng, thành phần, giá sữa, các mẹ hãy liên hệ với Hadofood theo những cách sau nhé:

  • Mẹ gọi ngay số hotline 0965870883 – 0988036056

Xem thêm: 

Sữa dinh dưỡng Hakado: Giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình

Nước yến sào Hakanest có tốt không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.